சனி, 29 ஜூன், 2013
ஒரு நடிகை எப்படி முன்னுகு வருகிறால்
டைரக்டர் மைக்கேல் ராய் ராணியை டேபிளிலிருந்து எழுப்பி அமர வைத்தார். டைரக்டர் ரத்தினம் அவளின் வாயோடு வாய் வைத்து நீண்ட முத்தம் பதித்தார். தயாரிப்பாளர் ஷ்யாமும் அவர்களோடு சேர்ந்து பக்கத்திலிருந்த குளியலறைக்குள் நுழைந்தனர். அவர்கள் மூவரும் குளித்து முடித்து வருவதற்குள் மற்றவர்கள் அனைவரும் கிளம்பி விட்டிருந்தனர். நானும் அருகிலிருந்த இன்னொரு குளியலறைக்குள் நுழைந்தேன். பக்கத்து அறையிலிருந்து வந்த ராணியின் முக்கல் முனங்கல் கேட்டுக் கொண்டே குளித்து முடித்தேன். பாத்ரூமுக்குள்ளேயே அவளை குனிந்து நிற்க வைத்து இரண்டு இயக்குநர்களும் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள் என்பது எனக்கு நன்றாக புரிந்திருந்தது. நான் குளித்து வெளியேவந்து நீண்ட நேரத்திற்கு பிறகு மூவரும் பக்கத்து அறையிலிருந்து வெளியே வந்தனர். இயக்குநர் மைக்கேல் ராயும், ரத்தினமும் இடுப்பில் ஜட்டி மட்டும் அணிந்திருந்தனர். ராணி முழு அம்மணமான உடலில் நீர் சொட்ட சொட்ட வெளியே வந்தால். இரண்டு இயக்குநர்களும் ஒரு டவலை கொண்டு அவள் உடம்பின் ஈரத்தை ஒத்தி எடுத்துக்கொண்டே பாத்ரூமிலிருந்து வெளியே வந்தனர். அவர்களை எதிர்பார்த்துக் கொண்டு வெளியே நின்றிருந்த என்னை ராணி பார்த்தாள். பார்த்தவுடன் டக்கென்று அவர்கள் இருவரிடமிருந்தும் விலகிக் கொண்டு வேகமாக சென்று தன் உடைகளை எடுத்து அணிய துவங்கினாள்.
டைரக்டர் ரத்தினம் என்னை நோக்கி வந்தார் “ ஹாய் குகன், எம்பொண்டாட்டி கலக்கிட்டா. குட் நியூஸ். ராய்க்கு அவளை ரொம்ப பிடிச்சி போச்சு. தன்னோட அடுத்த ப்ராஜக்டிற்கு ராணியை ஹீரோயினா போடுறதுன்னு டிசைட் பண்ணிட்டாரு ” என்று என் கையை பிடித்து குலுக்கினார்.
அவருக்கு என்ன பதில் சொல்வது என்றே எனக்கு தெரியவில்லை. நான் திக்குமுக்காடிப்போய் நின்றேன். இவ்வளவு சீக்கிரமே என் பொண்டாட்டி ஹாலிவுட்டிற்குள் போகிறாள் என்றால் சும்மாவா. என் கண்களில் இப்போதே எதிர்காலத்தின் சொகுசு வாழ்கை தெரிந்தது. டைரக்டர் மைக்கேல் ராய் என் முதுகில் தட்டினார். “ குகன் வர்ற சண்டே ராணியை கூட்டிட்டு நான் தங்கியிருக்கிற கெஸ்ட் ஹவுசிற்கு வாங்க. அக்ரிமெண்ட் பேப்பர்ஸ் சைன் பண்ணனும். அட்வான்ஸ் கொடுக்கனும் அப்புறம் ப்ளா... ப்ளா... ப்ளா.... ” என்று சிரித்தார். “ அப் கோர்ஸ் கண்டிப்பா வந்துடறோம் சார் ” என்றேன்.
அதன்பிறகு அவர்கள் இருவரும் புறப்பட்டனர். நானும் ராணியும் எங்கள் காரில் கிளம்பினோம். இருவரும் மௌனமாகவே இருந்தோம். வீட்டிற்கு சென்ற பிறகும் எதுவுமே பேசிக் கொள்ளவில்லை. அடித்துப்போட்டது போன்ற தூக்கம். ராணி ஆஸ்கர் அவார்ட் வாங்குவது போலவும், எனக்கு அமெரிக்காவின் உயரிய விருது வழங்கப்படுவது போலவும் கனவு. இடையே முழிப்பு வந்து கண்திறந்து பார்த்த போது ராணி எனக்கு முதுகு காட்டிக் கொண்டு படுத்திருந்தாள். அவளின் குண்டிக் கோளங்கள் பெரிய பானையை கவிழ்த்து வைத்தது போன்று தெரிந்தது. அரைகுறையாக விரைத்தைருந்த என் பூல் கம்பி போல இறுகியது. நான் ராணியை நெருங்கி படுத்து அவளை பின்னாலிருந்து கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டேன். நீட்டிக் கொண்டிருந்த என் சுன்னி அவளின் குண்டிப்பிளவிற்குள் நுழைந்து கொண்டது. ராணியின் முதுகு, பின்கழுத்து, கன்னத்தில் எல்லாம் முத்தம் பதித்தேன். கட்டிப்பிடித்தபடியே உறங்கிப்போனேன்.
காலையில் ராணி எனக்கு முன்பே எழுந்து டீ, பிஸ்கட்டோடு வந்து என்னை எழுப்பினாள். குளித்து முடித்து பிரஷ்ஷாக ஈரத்தலையில் துண்டை கட்டிக் கொண்டு நின்றிருந்தாள். வழமையாக காலையில் அவள் இப்படி டீ கொடுப்பது வழக்கம்தான் என்றாலும் இன்று அது எனக்கு வேறு மாதிரி தோன்றியது. முதலிரவு அறைக்குள் நுழைந்து புதுமாப்பிள்ளையான எனக்கு பால் கொடுப்பது போல இருந்தது. நான் அவள் கையில் இருந்த டீ தட்டை வாங்கி அருகே வைத்து விட்டு ராணியை இழுத்து என் மடியில் போட்டுக் கொண்டேன். காஷ்மீர் ஆப்பிள் போல பளபளப்பாக ஜொலித்த அவள் முகத்தில் முத்தங்கள் பதித்தேன். எதிர்பாராத இந்த இன்பத்தில் ராணி திக்குமுக்காடிப்போனாள். அவள் முகம் வெட்கத்தில் சிவந்தது. நேற்று யார்யாரோடெல்லாமோ முழு நிர்வாணமாக வெட்கமில்லாமல் காலைவிரித்து புண்டையை காட்டியவள், இன்று கட்டிய கணவன் மடியில் முழு உடையில் இருக்கும்போதே அநியாயத்திற்கு வெட்கப்பட்டாள். அதிலும் நான் அவள் உதட்டில் முத்தம் பதித்ததும் காமத்தின் உச்சத்திற்கே சென்றாள். அவள் வாயிலிருந்து அவளையறியாமளேயே “ ஸ்.... ஆ... ” என்று முனங்கல் வெளிப்பட்டது. நீண்ட நேரம் அவள் வாயில் நான் நாக்கு போட்டு துழாவிவிட்டு பிறகு அவளை விடுவித்தேன்.
பிறகு இருவரும் டீயை குடித்துக் குடித்தோம். நான் அன்றைய தினசரியை புரட்டினேன். அதில் நான்காவது பக்கத்தில் சினிமா விளம்பரங்கள் பகுதியில் அரைப்பக்கத்திற்கு ராணியின் போட்டோவுடன் அவளின் படத்தின் விளம்பரம் வெளியிடப்பட்டிருந்தது.
ஜென்டில்மேன் ஷ்யாம் தயாரிப்பில்,
கலைச்சிங்கம் ரத்தினம் இயக்கத்தில்,
புதுமுகம் நரேனுடன் கவர்ச்சிப்புயல் ராணி இணையும்
“ காதல் கசமுசா ”
ராணி சேலையில் இருந்தாலும் அவள் திரும்பி நிற்கும் அந்த போஸ் மிக கவர்ச்சியாக இருந்தது. இடது பக்க சேலை திறப்பிற்குள் பிதுங்கிக் கொண்டிருக்கும் முலைகள், அதற்கு கீழே இடுப்பின் அதிகமான பகுதிகள் திறந்து கிடக்க மிக கவர்ச்சியாக நின்று கொண்டிருந்தாள் ராணி. கண்கள் சொருக அவள் முகத்தில் காதல், காமம், ஏக்கம், விரகம் என கலவையான ஒரு உணர்ச்சியை வெளிப்படுத்தின. உதடு குவித்து முத்தம் கொடுப்பது போல உதட்டை காட்டிக் கொண்டிருந்தாள். எத்தனைபேர் இந்த பேப்பரில் இருக்கும் அவள் உதட்டுக்கு முத்தம் கொடுத்து பேப்பரை ஈரமாக்குவார்களோ தெரியாது. அவ்வளவு ஏன் உணர்ச்சி வசப்படும் சிலர் பேப்பரில் பிரிண்டாகியிருக்கும் ராணியின் முலைகளை பார்த்து உணர்ச்சி வசப்பட்டு பேப்பரையே கசக்கலாம். நான்கூட சிறுவயதில் சில்க்ஸ்மிதா, டிஸ்கோ சாந்தி படங்களை பத்திரிக்கையில் பார்த்து கையடித்து கஞ்சி கழட்டியவன்தானே. விளம்பரத்தை ராணியிடம் காட்டினேன். அவள் கண்கள் விரிய ஆச்சிரியப்பட்டாள்.
“ ஹை... என் போட்டோ எவ்ளோ அழகா வந்திருக்கு. காதல் கசமுசா படத்தோட பெயர்கூட நன்னா இருக்குன்னா. ஏன்னா.... டைரக்டர் சார் படத்தோட பெயர் வச்சாச்சுன்னு உங்ககிட்ட ஏதாவது சொன்னாரா ” என்று என்னிடம் கேட்டுக் கொண்டிருக்கும்போதே என் மொபைல் சினுங்கியது. இயக்குநர் ரத்தினம்தான் லைனில் இருந்தார்.
“ ஹல்லோ.. மிஸ்டர் குகன். பேப்பர் பார்த்தீங்களா. “ காதல் கசமுசா ” பெயர் எப்படி இருக்கு. புரொட்யூசர் ஷ்யாம்தான் பெயர் தேர்ந்தெடுத்தார். எனக்குகூட அவர் சொல்லல. சர்ப்ரைஸா இருக்கட்டும்னு ரகசியமா வச்சிருக்காரு. நேத்து பார்டிக்கு வர்றதுக்கு முன்னாடிதான் அந்த விளம்பரத்தை பத்திரிக்கைகளுக்கு கொடுத்துட்டு வந்திருக்கிறாரு. பை த பை நாம சீக்கிரமா ஷுட்டிங்கை துவங்கனும். நாளைக்கு பொள்ளாச்சிக்கு அவுட்டோர் போகிறோம். நாலுநாள் அங்கே தங்க வேண்டியிருக்கும். நீங்க உங்க வைபை கூட்டிட்டு வந்துடுங்க. லக்கேஜெல்லாம் எதுவும் எடுக்க வேண்டியதில்லை. உங்களுக்கான டிரஸ்ஸஸ், கெஸ்ட் ஹவுஸ் எல்லாமே பொள்ளாச்சியில் ரெடியா இருக்கு. ஓகே ” என்றார்
“ ஓகே சார். நாளைக்கு வந்திடறோம் சார் ” என்று நான் கூறியவுடன் அவர் தொடர்பை துண்டித்தார்.
அடுத்தநாள் பச்சை பசுமையான பொள்ளாச்சி என் மனதை கிறங்க செய்தது. ஜில்லென்ற காற்று, எப்போதுமே மேகமூட்டத்துடன் காணப்படும் இதமான வெய்யில். பச்சை புல்வெளி. தென்னை மரங்கள் சூழ, மாட்டு வண்டியும் டிராக்டர்களுமாக கிராமிய மணம் மாறாத நகரம். எனக்கு ரொம்பவே பிடித்திருந்தது. “ வானத்தை போல ” படத்தில் விஜயகாந்த் அன் கோவின் வீடுதான் தற்போது “ காதல் கசமுசா ” கதாநாயகி ராணியின் வீடு. சுற்றிலும் வயல்வெளிக்கு நடுவே பெரிய சீமைஓட்டு வீடு அது. நாங்கள் தங்குவதற்கு நகரை விட்டு ஒதுக்குப்புறமான பகுதியில் மிகப்பெரிய பங்களா இருந்தது. இயக்குநர் ரத்தினம், தயாரிப்பாளர் ஷ்யாம், கேமிரா மேன் நட்ராஜ் மூவரும் தரைத்தளத்தில் இருக்கும் அறைகளில் தங்கிக் கொண்டனர். மாடியில் எனக்கும் ராணிக்கும் ஒரு அறை ஒதுக்கப்பட்டிருந்தது. நரேன் எங்களுக்கு பக்கத்து அறையில் இருந்தான். டச்சப் பாய் மற்றும் குழுவினருக்கு பக்கத்திலேயே இருக்கும் திருமண மண்டபத்தில் தங்க வைத்திருந்தனர்.
முதல்நாள் ஷுட்டிங் ஸ்பாட்டிற்கு போய் ஓரமாக சேர்போட்டு உட்கார்ந்து பாடல் காட்சிகள் படமாக்கப்படுவதை ரசித்தேன். அப்போதுதான் அருகிலேயே இயக்குநர் செல்வமாதவனின் புதிய படமான “ மூன்றாம் உலகம் ” படத்தின் படப்பிடிப்பு நடக்கிறது, நடிகர் ஆர்யனும் நடிகை அனுவும் இணைந்து நடிக்கிறார்கள் என்று கேள்விப்பட்டு அந்த ஷூட்டிங்கையும் எட்டிப்பார்த்துவிட்டு வந்துவிடலாம் என்று நினைத்து காரை எடுத்துக் கொண்டு அங்கே கிளம்பினேன். அங்கே ஷூட்டிங் நடந்து கொண்டிருந்தது. ஷூட்டிங் ஸ்பாட்டில் நடிகை வேதிகா ஒரு மரநிழலில் சேர் போட்டு உட்கார்ந்திருந்தாள். நான் வேகமாக அவள் முன்னே சென்றேன். அவள் என்னை அடையாளம் தெரிந்து கொண்டு வரவேற்றாள்.
“ வாங்க மிஸ்டர் குகன்.. ஆங்... குகன் தானே உங்க பேரு ?, உட்காருங்க ” என்றாள்.
“ எஸ் மேம் என் பெயர் குகன்தான். ” என்று அருகிலிருந்த இருக்கையில் அமர்ந்தேன். வேதிகா எனக்கு பெப்சி கொண்டு வரச்சொல்லி குடுத்தாள்.
“ ரொம்ப சர்ப்ரைஸா இருக்கு மிஸ்டர் குகன். நான் உங்களை இங்கே மீட் பண்னுவேன் என்று நினைக்கவேயில்லை. ஆமா நீங்க பொள்ளாச்சிக்கு எதுக்கு வந்தீங்க ? ” என்றாள் வேதிகா.
“ ராணிக்கு ஷூட்டிங் மேம். நான்குநாள் இங்கேதான் இருப்போம் ” என்றேன்.
“ ஓ.. அப்படியா நாங்ககூட ஒரு வாரம் இங்கேதான் இருப்போம் ” இப்படி சிறிதுநேரம் பேசிக்கொண்டே இருந்தோம். இரவு உணவிற்கு ராணியை அழைத்துக் கொண்டு தங்களின் ஹோட்டலுக்கு வரச்சென்னாள். நானும் அவளின் அழைப்பை ஏற்றுக் கொண்டேன். எனக்கு ஏக குஷி. இப்படியே அவளிடம் நெருங்கி பழகினான் அவளை எளிதாக படுக்கையில் வீழ்த்தி விடலாம் என்பது என் எண்ணம். இருவரும் செல்போன் எண்களை பரிமாறிக் கொண்டோம். நான் அங்கிருந்து கிளம்பினேன். மதியம் சரியாக ஒரு மணிக்கு சாப்பிட்டுவிட்டு, சின்ன தூக்கம் போடலாம் என்று நினைத்து ரூமுக்கு வந்து படுக்கையில் சரிந்தேன். அப்போது வேதிகாவின் போன் வந்தது. நைட்டுதானே வரச்சொன்னாள் ஆனால் மதியமே போன் செய்கிறாளே என்ற சிந்தனையுடன் போனை எடுத்தேன். பதட்டமான குரலில் பேசினாள்.
“ மிஸ்டர் குகன். அர்ஜென்டா எனக்கு ஒரு ஹெல்ப் பண்ண முடியுமா ? ” என்றாள்.
“ என்ன ஹெல்ப் வேண்டும் மேம் ” என்றேன்.
“ நீங்க கொஞ்சம் கார் எடுத்துக்கிட்டு ஹோட்டலுக்கு வாங்க. நாம ரெண்டுபேரும் பக்கத்துலே குரங்கு அருவி வரை போக வேண்டும். என் ஹஸ்பண்ட் பரத் குமார், இயக்குநர் செல்வமாதவன் மற்றும் பலரை கூட்டிக்கிட்டு அங்கே போயிருக்கிறாரு. வண்டி நிறைய பாட்டில்கள் வேற எடுத்துட்டு போயிருக்காரு. அருவியிலே தண்ணி நிறைய வருதுன்னு சொல்றாங்க. இவங்கபாட்டுக்கு தண்ணி போட்டுட்டு போதையிலே வழுக்கி விழுந்திட்டா என்னாகிறதுன்னு எனக்கு பயமா இருக்கு. அவரோட போன் வேற சுவிட்ச் ஆப் ஆயிருக்கு. அதான் நான் நேரில் போயி அவரை தண்ணிக்கு போகாம பாத்துக்க போகிறேன் ” என்றாள்.
“ ஆமாம் மேம். இந்த குரங்கு அருவி ரொம்ப அபாயமானது. பாறைகள் எல்லாம் ரொம்ப வழுக்கும். அதிலும் வெள்ளப் பெருக்கு வந்துவிட்டால் நீச்சல் தெரிஞ்சிருந்தாலும் பிரயோஜனமில்லை. தண்ணி அடிச்சிட்டு போயிடும். நான் இப்பவே கிளம்பி வருகிறேன். ” என்றபடி சட்டையை மாட்டிக் கொண்டு புறப்பட்டேன். ஹோட்டலுக்கு சென்று வேதிகாவை காரில் ஏற்றிக் கொண்டேன். அவள் காருக்குள் வந்ததுமே மல்லிகை மணமும், டாமி கேர்ள் ஸ்ப்ரேயின் மணமும் காரை நிரப்பியது. நான் காரை குரங்கு அருவிக்கு விரட்டினேன். அருவிக்கு சென்று பார்த்தபோது அப்படி ஒன்றும் அதிகமான வெள்ளப்பெருக்கு இருக்கவில்லை. நடிகர் பரத்குமார் மற்றும் இயக்குநர் செல்வ மாதவனும் இருக்கவில்லை. நடிகை வேதிகா தன் கணவனின் செல்லுக்கு கூப்பிட்டாள். அது அணைத்து வைக்கப்பட்டே இருந்தது. அடுத்ததாக இயக்குநர் செல்வமாதவனுக்கு அழைத்து பேசினாள். ஐந்து நிமிடங்கள் அவருடன் பேசியபிறகுதான் அவளுக்கு நிம்மதி ஏற்பட்டது.
“ அவங்க அருவிக்கு வர்ற வழியிலேயே இயக்குநர் செல்வமாதவனின் சின்ன மாமனாரை பார்த்திருக்காங்க. அவர் இவங்களை தன்னோட பண்ணை வீட்டுக்கு கூட்டிட்டு போயிட்டாராம். அவர் வீட்டிலேயே கோழியடிச்சி சமையல் நடக்கிறதாம். அங்கேயே சாப்பிட்டிட்டு சாயங்காலம் வர்றோம்னு சொல்றார் ” என்று என்னிடம் கூறினாள்.
இதற்கு குழுசேர்:
கருத்துரைகளை இடு (Atom)
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக